728x90 AdSpace

Latest News

Bao da Samsung Galaxy S4 - Phụ kiện

Các loại bao da dành cho Samsung Galaxy S4:
- Ngay sau khi Samsung giới thiệu dòng điện thoại cao cấp Galaxy S4 của mình, các hãng sản xuất phụ kiện như bao da, ốp lưng dành riêng cho Galaxy S4 đồng loạt xuất hiện và đến với tay người tiêu dùng dưới nhiều nhản hiệu khác nhau. Tuy nhiên giá cả và chất lượng các loại bao da, ốp lưng này không phải đều như nhau, sau đây chúng ta cùng điểm mặt một vài chiếc bao da Samsung Galaxy S4 tiêu biểu đang có mặt trên thị trường với chất lượng ổn định nhất.
- Thị trường bao da, ốp lưng nói riêng và thị trường phụ kiện nói chung đang trở nên cạnh tranh rất cao, bởi các nhà sản xuất điện thoại, máy tính bảng liên tục tung ra những dòng sản phẩm khác nhau chính vì vậy những nhà sản xuất phụ kiện cũng liên tục thay đổi mẫu mã sản phẩm phụ kiện của mình. Nhìn chung hiện nay phụ kiện bao da, ốp lưng nhãn hiệu Rock, Remax, Flip Cover, Nillkin được ưa chuộng hơn cả vì chất lượng ổn định và giá cả phải chăng.

Hình ảnh các loại bao da dành cho smartphone Samsung Galaxy S4:
Bao da hiệu Remax - Thunder có kiểu dáng trẻ trung, thời trang
Bao da hiệu Nillkin có màu sắc sang trọng, độ bền cao
Bao da hiệu Basesus có mặt sau được làm từ nhựa dẻo trong suốt, nổi bật
Bao da hiệu Rock sang trọng mà cá tính
Bao da Flipcover có phong cách rất riêng không thể nhầm lẫn được
Nên chọn loại bao da nào?
- Hẳn đây cũng là câu hỏi của không ít bạn đang sở hữu chiếc Smartphone Galaxy S4 cao cấp của Samsung, thực ra không khó lựa chọn lắm vì so với giá của những phụ kiện, bao da, ốp lưng trôi nổi không rõ nguồn gốc hoặc được mông má, làm nhái từ bên ngoài thì những bao da, phụ kiện chính hãng cũng không mắc hơn là bao. VD bạn dễ dàng bắt gặp hàng tá những cửa hàng bao da, phụ kiện lề đường và không khó để mua 1 chiếc ba da giá rẻ chỉ từ 80 - 120k với đầy đủ nhãn hiệu cao cấp. Bạn được người bán dùng muôn vàn lời lẽ mời mọc có cánh và như tin chắc rằng mình đã mua được một món hời !!! Nếu bạn vẫn tin phụ kiện chính hãng có giá như thế thì bạn đã bị lừa rồi đó.
- Một chiếc bao da chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không bao giờ có giá dưới 200k. Sau đây là giá của các loại bao da mà mình vừa liệt kê ở trên:
+ Bao da hiệu Remax như trên có giá 350k
+ Bao da hiệu Nillkin có giá 390k
+ Bao da hiệu Basesus có giá 390k
+ Bao da hiệu Rock có giá 350k
+ Bao da hiệu Flipcover có giá 220k
- So với giá phụ kiện trôi nổi thì phụ kiện chính hãng cũng không nhỉnh hơn là mấy mà ở đây rõ ràng nhất là mảng bao da dành cho Samsung Galaxy S4. Với mức giá chênh lệch khoảng từ 200-250k rõ ràng là không nhiều nhưng bù lại bạn an tâm hơn khi sử dụng cũng như độ bền của bao da chính hãng là rất cao.
- Tóm lại nếu bạn có khả năng mua 1 một chiếc Smartphone cao cấp thì tại sao lại có thể sài phụ kiện "chợ trời"? Hãy đến các cửa hàng, nhà phân phối chính thức như Didongviet, thegioididong, Viễn Thông A, Mai Nguyên.... để thử và cảm nhận sự khác biệt !!!
Bao da Samsung Galaxy S4 - Phụ kiện
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top