728x90 AdSpace

Latest News

Samsung Galaxy Note 3 xách tay giả rẻ có hay không?

Thực hư Samsung Galaxy Note 3 xách tay giá rẻ

Có hay không Smartphone Samsung Galaxy Note 3 xách tay giá rẻ?

Galaxy Note 3 là chiếc phalet mạnh nhất hiện nay nên việc nó bị làm nhái là điều hoàn toàn khó tránh khỏi. Đánh vào tâm lý ham rẻ của một số người tiêu dùng, hàng điện tử chất lượng kém dưới vỏ bọc của Galaxy Note 3 xuất hiện nhiều và được quảng cáo rầm rộ “Samsung Galaxy Note 3 hàng xách tay giá rẻ“. Dưới đây là một số cách đơn giản để phân biệt “Galaxy Note 3 xách tay giá rẻ” và hàng thật chính hãng.
Hình ảnh tổng quan Samsung Galaxy Note 3 chính hãng

Thông số, cấu hình kém dù kích thước được làm nhái như Galaxy Note 3 chính hãng.


Màn hình kém chất lượng của Galaxy Note 3 nhái
Hàng nhái xuất xứ từ Trung Quốc mặc dù được làm khá tinh xảo và khó phát hiện nếu so sánh bề ngoài tuy nhiên công nghệ mà tập đoàn Samsung ưu ái dành cho Galaxy Note 3 thì không phải muốn nhái là được. Ta có thể thấy một số điểm dễ dàng phân biệt giữa hàng nhái và hàng thật như sau:

- Công nghệ màn hình Full HD Super Amoled chính hãng hầu như màn hình của các máy Note 3 hàng nhái không thể theo kịp và dễ dàng nhận thấy như hình trên.

- Galaxy Note 3 hàng nhái bộc lộ yếu kém về cấu hình mặc dù được các thương gia chợ trời quảng cáo như hàng chính hãng như thực tế các máy Note 3 hàng nhái chỉ được trang bị các loại chip 2 nhân phổ thông cùng bộ nhớ Ram 1,5 GB trong khi hàng chính hãng được trang bị chip lõi 8 và Ram 3GB.
- Camera được giới thiệu là 12,6 Mp trên Note 3 nhái dường như chưa xứng tầm so với camera 5Mp của các dòng máy phổ thông trên thị trường.

- Pin của Galaxy Note 3 hàng nhái chỉ dừng ở mức 2800 mAh so với 3200 mAh hàng chính hãng. Bạn có thể kiểm tra dung lương pin thông qua hệ điều hành Android và dễ dàng nhận biết hàng giả nếu dung lượng của nó dưới mức 3200 mAh.

- Điểm thú vị là ở nắp lưng giả da của Galaxy Note 3 chính hãng có thể bẻ cong đồng thời chịu lực tốt. Video thử nghiệm thả rơi Samsung Galaxy Note 3:

Vạch trần thực hư Galaxy Note 3 xách tay giá rẻ?

Và bạn nên biết Samsung chỉ mới ra mắt Galaxy Note 3 vài ngày thì không lý do gì lại xuất hiện hàng 2nd xách tay và đặc biệt là giá chỉ bằng 1/3 – 1/4 hàng chính hãng, điều này là không thể tuy nhiên lợi dụng lòng tham của người tiêu dùng các thương gia chợ trời bằng nhiều cách vẫn buôn bán loại hàng nhái kém chất lượng này. Nếu mổ xẻ từng link kiện của Galaxy Note 3, giá của chúng cũng đã ở mức 240 USD (khoảng 5tr VND) thì dù là hàng xách tay cũng không thể có giá dưới 5tr tính đến thời điểm này. Dưới đây là bảng giá từ các nhà sản xuất phần cứng cho Samsung Galaxy Note 3.
Samsung Galaxy Note 3 xách tay giả rẻ có hay không?
  • Title : Samsung Galaxy Note 3 xách tay giả rẻ có hay không?
  • Posted by :
  • Date : 10:59 AM
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 comments:


  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.
    Công ty ThayKinhGiaSOC là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG SAMSUNG GALAXY S3 S4 S5 NOTE 3 4 RẺ HCM
    Web: THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG SAMSUNG GALAXY S3 S4 S5 NOTE 3 4 RẺ HCM
    Keywords ( Xem tai day): THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG SAMSUNG GALAXY S3 S4 S5 NOTE 3 4 RẺ HCM
    Keywords ( xem tai day ): Thay mat kinh cam ung man hinh dien thoai SamSung Galaxy s3 s4 s5 Note 3 4 chinh hang lay lien tai HCM

    ReplyDelete

Top