728x90 AdSpace

Latest News

Đánh giá Samsung Galaxy Note 3 LTE-A

Samsung Galaxy Note 3 lte a
Hình ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 3 LTE A

Thông số phần cứng Samsung Galaxy Note 3 LTE-A:

Galaxy Note 3 LTE-A là phiên bản nâng cao của Note 3 thường nhìn chung không có sự khác biệt nhiều, chỉ khác nhau giữa băng tần mạng LTE và mạng 3G thường. Máy chỉ được sàn xuất cho thị trường nội địa Hàn Quốc, được Didongviet nhập khẩu và phân phối với giá đại lý cho khách hàng. Dưới đây là thông số tổng quan của phiên bản LTE-A.
  • Bộ xử lý của Samsung Galaxy Note 3 : 8 nhân (2 lõi 4 nhân, tổng 3.2 Gb= Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 và Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7)
  • Màn hình: Full HD, 5.7", 1080 x 1920 pixels
  • Bộ nhớ trong của Samsung Galaxy Note 3: 32GB.
  • RAM: 3GB
  • Khe cắm thẻ nhớ: MicroSD (T-Flash) hỗ trợ lên đến 64GB
  • Tốc độ 3G, 4G, LTE: HSDPA, 42 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
  • WLAN:Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual-band, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
  • Camera phụ:Có, 2.0 MP
  • Camera chính: 13 MP, Quay phim FullHD 1080p@60fps
  • Giá: 15.790.000 vnd

Đánh giá Samsung Galaxy Note 3 LTE-A:

Galaxy Note 3 LTE-A vuông vức hơn, các cạnh máy nhỏ gọn hơn nhiều so với phiên bản trước nên chúng ta có một chiếc máy với màn hình to hơn nhưng cảm giác cầm trên tay vẫn không khác, thậm chí là còn mỏng hơn và nhẹ hơn. Màn hình FullHD 5"7 Super Amoled cho màu sắc đẹp và ưa nhìn giống S4 chứ không như những gì chúng ta thấy trên Note 2 hay S3. Nắp lưng vẫn là nhựa, tháo ra được và hoàn thiện dạng như là một miếng da với đường chỉ may được dập nổi chứ không phải dạng simili giả da như trên BlackBerry Bold hay da thật như miếng dán da của Khắc Tên. Bút mới trên trên Note 3 cho cảm giác viết thân thiện hơn và ngay khi rút bút ra một menu hiện ra ngay góc giúp người dùng rất dễ dàng thao tác. Cổng kết nối USB 3.0 không được Samsung nhắc đến nhiều lại là điều mà làm cho Note 3 hơn hẳn những chiếc điện thoại khác.

Nắp lưng đẹp hơn và bằng nhựa:
Nhìn mặt lưng của Note 3 ta thấy nó đã khác rất nhiều so với các máy khác của Samsung. Chiếc mình cầm màu đen và mình thấy nó đẹp và ấn tượng hơn so với nắp lưng của chiếc S4 LTEA màu xanh của mình. Tuy nhiên nắp lưng đó của Note 3 vẫn bằng nhựa hoàn toàn không phải dạng bọc lớp da giả như chúng ta thấy trên BlackBerry Bold. Đường chỉ anh em thấy cũng là nhựa được dập nổi.

Bút tuyệt vời hơn:
Về khoản bút dùng với smartphone hay tablet thì hiện Note không có đối thủ. Tuy nhiên Samsung vẫn tiếp tục nâng cấp hệ thống bút trên Note 3 so với các thế hệ trước để giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Trải nghiệm về bút này thì Tinh Tế sẽ chia sẻ với anh em sau nhưng cơ bản thì mình thấy cảm giác viết nó thân thiện hơn (giống với cách mà chúng ta viết trên giấy hơn so với phiên bản trước). Việc rút bút ra và một menu dùng bút hiện ra ngay là rất hay, giúp chúng ta sử dụng bút hiệu quả hơn. Samsung còn trang bị thêm khá nhiều phần mềm cho spen của họ như Action Memo, Scrapbook, The Screen Write, S Finder, Pen Window... cái này xin nói với anh em sau.

Một số hình ảnh của Galay Note 3 LTE-A:

sdadasd
Đánh giá Samsung Galaxy Note 3 LTE-A
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 comments:

Top