728x90 AdSpace

Latest News

So sánh cấu hình của Samsung Galaxy Note 3 và Galaxy Note 2

Hình ảnh tổng quan Samsung Galaxy Note 3
Hình ảnh so sánh giữa Galaxy Note 3 và Galaxy Note 2

So sánh cấu hình Samsung Galaxy Note 3 vs Note 2
Galaxy Note 2 hiện đang là sản phẩm làm hài lòng người tiêu dùng nhất trong các dòng điện thoại, máy tính bảng của Samsung. Với nhiều tính năng vượt trội Note 2 được đánh giá rất cao, tuy nhiên Samsung dường như muốn mọi thứ hơn thế nữa.
Galaxy Note 3 - siêu phẩm mới được Samsung công bố vừa qua được xem là bản cập nhật "đắt giá" của Galaxy Note 2, dưới đây là một số khác biệt giữa 2 siêu phẩm trên:


- Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy giữa Galaxy Note 3 so với Note 2 chính là màn hình. Màn hình của Note 3 được nâng cấp lên 5,7 inch và đạt chuẩn Full HD, ngoài ra mật độ điểm ảnh cũng cao hơn nhiều so với Note 2 (386 ppi của Note 3 so với 267 ppi của Note 2) nên cho chất lượng hiển thị tốt hơn so với Note 2. Điểm nữa là mặc dù màn hình Galaxy Note 3 nhỉnh hơn Note 2 một ít nhưng thiết kế viền màn hình nhỏ hơn, đồng thời Note 3 cũng mỏng hơn, nhẹ hơn nên tạo cảm giác sử dụng thoải mái hơn Note 2.

- Trong đợt nâng cấp này Samsung ưu ái tích hợp vào Note 3 một số cổng giao tiếp, ứng dụng công nghệ tiên tiến như cổng Micro USB 3.0, Wifi chuẩn ac, camera chính 13Mp với công nghệ chống rung...

- Những nâng cấp khác về cấu hình của Galaxy Note 3 so với Note 2 thực sự không cao lắm nhưng cũng đủ để Note 3 "không có đối thủ" tính tới thời điểm này. Note 3 sử dụng chip xử lý Snapdragon 800 mới nhất cùng bộ nhớ Ram lên đến 3GB cho phép máy chạy những ứng dụng nặng một cách mượt mà ko gây hiện tượng trễ như một số máy cùng phân khúc cáo cấp khác.

Mua Galaxy Note 2 hay Note 3?
- Qua những nhận định trên nếu đây là lần đầu tiên bạn tiếp cận với dòng phalet mạnh mẽ này và đang có ý định mua Galaxy Note 2 thì nên suy nghĩ về Note 3, bởi đây là phiên bản nâng cấp vượt trội so với Note 2 hay các đối thủ cạnh tranh khác.

- So với các đối thủ cạnh tranh sắp tới như Sony Z1 hay Iphone 5, LG G2 thì Samsung Galaxy Note 3 vẫn có những thế mạnh riêng, nó là chiếc phalet đầu tiên trên thị trường được trang bị Ram lên đến 3GB (so với 2GB của Z1 và LG G2 hay 1GB của Iphone 5), và trang bị cổng Micro USB 3.0 mới nhất. Chính vì lý do Samsung không hề chùng bước trước sự xuất hiện của các đối thủ khác.
So sánh cấu hình của Samsung Galaxy Note 3 và Galaxy Note 2
  • Title : So sánh cấu hình của Samsung Galaxy Note 3 và Galaxy Note 2
  • Posted by :
  • Date : 9:00 PM
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top