728x90 AdSpace

Latest News

Đánh giá cấu hình Blackberry Z10

Cấu hình Blackberry Z10

Smartphone cao cấp Blackberry Z10

Thông số Blacberry Z10:

- Mạng : 2G, 3G, 4G LTE
- Hệ điều hành : Blackberry OS 10
- Chip xử lý : Qualcomm MSM8960 Snapdragon - 2 nhân 1.5 GHz
- Chip đồ hoạ : Adreno 225
- Màn hình : LCD 16 triệu màu, độ phân giải 1280 x 768 pixels, 4.2 inches, mật độ điểm ảnh 355 ppi.
- Kết nối : Wifi chuẩn a/b/g/n.
- Bluetooth : v4.0 - NFC : có.
- Micro USB : 2.0
- Camera chính : 8MP, Flash Led.
- Camera phụ : 2Mp.
- Kích thước : 130 x 65.6 x 9 mm
- Trọng lượng : 137.5g
- Pin : 1800mAh.

Đánh giá Blackberry Z10:

- Được xem là đối trọng số 1 với Iphone 5, HTC One X, Samsung Galaxy S3, Blackberry Z10 được Rim trang bị khá mạnh mẽ về cả cấu hình lẫn thiết kế.

- Nếu trước đây bạn biết Blackberry qua vẻ ngoài cục mịch và thô với bàn phím full qwerty của nó thì giờ đây với Z10 bạn sẽ phải suy nghĩ lại điều đó đấy !!. Không nằm trong những Smartphone siêu mỏng đình đám nhưng với độ dày chỉ 9mm cũng đủ để chứng tỏ sự thay đổi đáng kế trong thiết kế của RIM. Một điều nữa mà ít ai nhận thấy là hầu như kể cả HTC One X và Iphone đều mang hơi hướng thiết kế "hao hao" như Z10. Với những thay đổi tích cực RIM biến Z10 thành một siêu phẩm với thiết kế sang trọng và sắc xảo.

- Đầu não của Z10 là chip Quad-core 1,5Ghz cùng Ram 2GB cho phép nó xử lý mượt mà tất cả những ứng dụng nặng ký mà không gây ra hiện tượng trễ. Với đa số những fan BB và những người am hiểu thì đây là một cấu hình quá đỉnh, bởi RIM không cần trang bị cấu hình quá cao như đa số các hãng mà vẫn đạt được hiệu năng vượt khỏi sự mong đợi. Đa số những người dùng Android hay IOS thường than phiền về thiết bị cũa họ ngày càng ì ạch vì nhiều lý do và buộc phải nâng cấp lên cấu hình cao hơn tuy nhiên điều này rất ít xảy ra với Blackberry. Dưới đây là video so sánh tốc độ duyệt web của Z10 và Iphone 5 trên tinh tế.



- Một điểm đặc biệt hơn khi Z10 cung cấp cho bạn những thao tác sử dụng đặc biệt không lẫn vào đâu được. Ngoài thế mạnh về khả năng kết nối 3G, 4G, Wifi, push mail....với hệ thống nhập liệu, thao tác cảm ứng viền màn hình Z10 trở thành một công cụ làm việc số một không một smartphone nào địch nổi.

- Camera Z10 thực sự không xuất xắc lắm, nhưng với độ phân phải 8Mp cũng đủ làm hài lòng các tín đồ của facebook, và đặc biết tính năng Shift camera rất hay - đây chính là ưu điểm so với các dòng smartphone cao cấp khác.

- Màn hình Z10 chỉ ở độ phân giải HD, và mật độ điểm ảnh chỉ dừng lại con số 355ppi nhưng trải nghiệm thực sự lại cho cảm giác trung thực (điều này hiếm thấy ở các mẫu Smartphone của Samsung), trong và có phần nét hơn so với các đối thủ trên.
Hình ảnh so sánh Blackberry Z10 và Iphone 5
Hình ảnh so sánh Blackberry Z10 vs Iphone 5
Kết: Nếu bạn đang cần một chiếc Smartphone cung cấp khả năng làm việc di động cao, hoặc trải nghiệm người dùng hoàn hảo thì Blackberry Z10 là một lựa chọn hợp lý.
Đánh giá cấu hình Blackberry Z10
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top