728x90 AdSpace

Latest News

So sánh LG G2 và Samsung Galaxy Note 3, S4

LG G2 đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S4, Galaxy Note 3 !!!

LG G2 (hay còn gọi là Optimus G), Samsung Galaxy S4 , và Samsung Galaxy Note 3 là 3 thiết bị đến từ xứ sở Kim Chi được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường di dộng thế giới ngay khi Iphone 5 bị nhiều chỉ trích. Cả 3 thiết bị di động trên đều có sự đột phá về cấu hình lẫn thiết kế. Trong khi Samsung Galaxy S4 được coi là ông hoàng điện thoại thông minh tại thời điểm này thì LG G2 được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng nhằm lật đổ Samsung.

- Trước khi Apple có kế hoạch vực dậy "chiếc điện thoại của Chúa trời" đang nhận nhiều chỉ trích (Iphone 5), thì khả năng điện thoại Android sẽ có cơ hội để cai trị như điện thoại thông minh phân khúc cao cấp.

Iphone 5 của Apple đang gặp nhiều chỉ trích
- " LG đã tạo ra một điện thoại thông minh, một cỗ máy thực sự trong Optimus G2 kết hợp chuyên môn công nghệ của mình từ thiết kế đến tính năng , " Sylvia Chind , người đứng đầu hãng sản xuất linh kiện thứ 3 cho biết.

- LG G2 có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 2.3GHz với Krait CPU 400 . Chủ tịch và Giám đốc điều hành Qualcomm, Steve Mollenkopf nói rằng LG Optimus G2 được thiết lập để trở thành điện thoại thông minh đầu tiên xuất xưởng với thông số kỹ thuật tầm cỡ này . Ông nói thêm rằng ông muốn tạo ra một " trải nghiệm tuyệt vời trên điện thoại thông minh " với bộ xử lý Snapdragon 800 2,3Ghz G2 đủ sức hiểu được bạn muốn gì.

- Hiện tại cấu hình của LG G2 vẫn ở mức "khủng" với Ram 2GB, Rom 32GB, camera chính 13MP với khả năng quay HD và Full HD (1080p) ở 60fps .

- LG G2 sẽ có hỗ trợ 4G LTE, khi ngày phát hành của nó. So với màn hình của Samsung Galxy S4 và galaxy Note 3 thì màn hình có kích thước 5,2 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel, 424 ppi) của LG G tỏ ra không hề thua kém đối thủ. Tuy nhiên điểm khác biệt là nếu ở Samsung Galaxy S4 và Note 3 đã có viền màn hình rất nhỏ thì ở G2 bạn sẽ còn thấy nó nhỏ hơn nữa !!! Điều này mang đến lợi thế cạnh tranh cho LG trên thị trường di động hiện nay.
LG G2 phiên bản màu đen cực đẹp và sang trọng
LG G2 phiên bản màu đen cực đẹp và sang trọng
 - Samsung Galaxy S4 được bán rất chạy và phá vỡ kỷ lục là một trong những thiết bị bán chạy nhất của Samsung. Màn hình hiển thị 5.0 inch vừa phải đi kèm như Super AMOLED HD với độ phân giải 1920x1080 , 441 ppi . Galaxy S4 nhẹ nhất và mỏng nhất so với 2 mẫu điện thoại còn lại; với độ dày chỉ 7,9 mm và nặng 130 gram.

- Camera của Galaxy S4 là mang nhiều điềm tương đồng với LG G2, nhưng quay video chỉ ở mức 1080p ở tốc độ 30fps . Thiết bị này cũng chạy trên hệ điều hành Jelly Bean 4.2.2 như G2.
Samsung Galaxy S4 chiếc Smartphone siêu mỏng với cấu hình khủng trên thị trường di động

- Samsung Galaxy Note 3 có kích thước màn hình nhỉnh hơn đôi chút với 5,7 inch (1920 x 1080px, 386 ppi), tuy nhiên Samsung vẫn áp dụng công nghệ Super AMOLED và chưa có sự đột phá nhiều. Bộ vi xử lý sẽ có hai lựa chọn , một với Qualcomm Snapdrogon 800 SoC ở băng tần 2,3 GHz , và lần thứ hai với Samsung Exynos 5 Octa tuỳ phiên bản 3G hoặc 4G LTE. Điều đáng nói là Note 3 được trang bị Ram đến 3GB, đây là mức đột phá lớn nhất vì cho tới thời điểm này chưa có model nào có dung lượng Ram lớn như vậy.
Samsung Galaxy Note 3 đột phá với Ram lên đến 3GB và tích hợp Micro USB 3.0 đầu tiên

- Tại thì trường Châu Âu, đơn đặt hàng trước cho Samsung Galaxy Note 3 đã được cung cấp cho AT & T và khách hàng của Verizon . Tin đồn cho rằng ngày vận chuyển thực sự có thể khoảng tháng 10 , và không phải là tháng 9 như một số tin đồn. LG G2 sẽ có đơn đặt hàng trước cho khách hàng của Verizon từ ngày 12 - 9 và lên tàu ngay sau đó.
So sánh LG G2 và Samsung Galaxy Note 3, S4
  • Title : So sánh LG G2 và Samsung Galaxy Note 3, S4
  • Posted by :
  • Date : 9:06 PM
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top